Câu hỏi thường gặp

Những câu hỏi thường gặp khi chuyển văn phòng?

Chuyển văn phòng là công việc khá phức tạp đặc biệt với những doanh nghiệp chuyển văn phòng lần đầu. Không kinh nghiệm, không công cụ, nhân viên chỉ quen với công việc văn phòng và cũng không biết bắt đầu từ đâu. 10 câu hỏi thường gặp về chuyển văn phòng sẽ là cẩm nang hữu ích để bạn mau chóng dẹp bỏ lo toan, tiến hành vận chuyển.

Bạn cần chuẩn bị các công việc cần thiết sau:- Lên kế hoạch chuyển văn phòng, thời gian vận chuyển, điểm đi, điểm đến.
- Làm thủ tục với ban quản lý ở văn phòng cũ và mới
- Lên danh sách tất cả đồ đạc cần vận chuyển, phân chia từng loại
- Chuẩn bị các công cụ hỗ trợ, nhân sự thực hiện

Rất ít các doanh nghiệp chọn phương án tự chuyển văn phòng bởi 4 lý do sau đây:
- Thời gian kéo dài do nhân viên chưa có kinh nghiệm, phải mày mò, tìm hiểu.
- Độ an toàn đồ đạc thấp khi nhân viên công ty chưa được đào tạo kỹ năng về vận chuyển.
- Tốn chí phí mua các công cụ hỗ trợ
- Đòi hỏi một người am hiểu về công việc vận chuyển cầm tay chỉ việc cho các nhân viên còn lại.
NguyenloiMoving là thương hiệu chuyên chuyển nhà, chuyển văn phòng tại TPHCM. Chúng tôi đã từng vận chuyển thành công hàng trăm văn phòng. Trong đó có nhiều thương hiệu lớn như Viễn Thông A, Vinaphone, Mobifone... Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của NguyenloiMoving.
Chuyển văn phòng khá phức tạp, khối lượng công việc lớn, giá phụ thuộc vào 4 yếu tố chính:- Số lượt xe vận chuyển
- Số người đóng gói, bốc xếp
- Điều kiện vận chuyển (lầu, hẻm)...
- Khối lượng đồ đạc, máy móc cần tháo lắp

Nhằm tạo tối đa tiện ích cho khách hàng, NguyenloiMoving áp dụng 3 hình thức báo giá nhanh:

- Báo giá qua zalo, viber: Bạn chỉ cần chụp hình và gửi cho chúng tôi qua số hotline: 0933.027.420 nhân viên kinh doanh sẽ báo giá ngay cho bạn.
- Gọi điện thoại trực tiếp: Dựa vào thông tin bạn cung cấp, NguyenloiMoving sẽ tư vấn và báo giá.
- Khảo sát: Nếu đồ đạc quá phức tạp thì nhân viên khảo sát sẽ đến tận nhà thu thập thông tin và bao giá.

Hãy đặt lịch chuyển văn phòng sớm trước 1 tuần để nhận ưu đãi từ NguyenloiMoving. Mặt khác đào tạo và phân chia cho nhân viên các công việc tháo lắp, vận chuyển. Bạn cũng nên ghé qua tiệm phế liệu mua thùng carton giấy báo và đóng gói đồ đạc trong văn phòng. Như vậy, nhân viên của công ty càng làm được nhiều phần việc thì giá chuyển nhà càng giảm.

Không! NguyenloiMoving không phải là công ty chuyển văn phòng giá rẻ nhất. Bởi chúng tôi không cạnh tranh về giá mà cạnh tranh vềchất lượng dịch vụ và thái độ hân viên thân thiện. Tuy nhiên, mức giá của NguyenloiMoving cũng không quá cao, giá cạnh tranh so với mặt bằng thị trường.

Chuyển văn phòng là công việc rủi ro cao, nhằm đảm bảo lợi ích của bạn thì trong hợp đồng chuyển dọn luôn có điều khoản: nếu xảy ra hư hỏng, mất mát đồ đạc thì NguyenloiMoving sẽ đền bù 100% thiệt hại. Tất nhiên chúng tôi cũng cố gắng hết sức để không xảy ra những sự cố đáng tiếc như vậy.

Thời gian chuyển dọn còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố: quãng đường, điều kiện vận chuyển... Thời gian chuyển văn phòng trung bình từ 1 – 2 ngày. Tốc độ diễn ra nhanh chóng để ngay hôm sau doanh nghiệp của bạn đã có thể hoạt động trở lại bình thường.
NguyenloiMoving cam kết hỗ trợ khách hàng ngay cả sau thanh toán. Nếu có trục trặc về máy lạnh, máy móc... hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ. NguyenloiMoving luôn luôn lắng nghe, chia sẻ và mong ước doanh nghiệp của bạn sẽ vươn lên những tầm cao, những nấc thang mới sau khi chuyển văn phòng.