Nhân viên Telesales & phân tích kinh doanh

Tuyển nhân viên Telesales và phân tích kinh doanh

Chúng tôi mong muốn tìm kiếm cộng sự thuộc thế hệ 9x năng động, sáng tạo bởi chúng tôi nghĩ bạn phải vừa mới tốt nghiệp hoặc có tối đa 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì mới phù hợp với vị trí này. Ví trí này đòi hỏi bạn phải làm việc tỉ mỉ, chi tiết như 1 người tính toán chi li và đưa ra hành động theo tính toán ấy.

Chúng tôi đánh giá cao các kinh nghiệm mà bạn đã có trải qua công việc trước đây hoặc kiến thức đã học được dù bạn được đào tạo ở bất kỳ trường lớp nào, tuy nhiên, chúng tôi vẫn ưu tiên cho bạn nếu bạn tốt nghiệp các chuyên ngành: Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc bất kỳ chuyên ngành có liên quan đến vị trí công việc này.

Dù chúng tôi tự tin là sẽ mang đến cho bạn một môi trường làm việc thân thiện, cởi mở nhưng bạn phải cùng chúng tôi duy trì nên môi trường đó, vì thế bạn phải có:

Có kiến thức, kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng: Dịch vụ, Dịch vụ khách hàng, CSKH, Mô hình dịch vụ khách hàng,…, bạn phải là người đưa NguyenloiMoving trở thành dịch vụ uy tín, không ngừng mang những giá trị tốt đẹp cho khách hàng, phải làm cho các Dịch vụ của NguyenloiMoving khiến cho người người biết đến về chất lượng dịch vụ, người người lựa chọn.

Đương nhiên là trong thời đại hiện nay, MS Office bạn phải thành thạo, Anh Văn phải giao tiếp tốt với người nước ngoài (Khách hàng của NguyenloiMoving hiện tại và tương lai).

Ngoài ra, đối với vị trí này, bạn phải biết sử dụng các phần mềm phân tích số liệu (SPSS, Stata, Eviews). Có khả năng phân tích và tổng hợp dữ liệu. Công việc của bạn là Cung cấp những hiểu biết dựa trên việc phân tích chi tiết để đưa ra các quyết định về các gói dịch vụ cung cấp. Đề xuất, đóng góp ý kiến về kế hoạch kinh doanh, chiến lược tiếp cận khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng và tăng doanh thu hàng tháng.

Biết cách chuẩn bị và vận hành một đơn hàng như thế nào? Và tận dụng các nguồn lực để thực hiện nó như thế nào là tốt nhất. Mỗi ngày bạn phải biết rõ hôm nay mình phải làm những gì và kết quả cần có là gì? Nếu ngày mai là deadline của một việc gì đó, bạn sẽ phải sẵn sàng thức trắng đêm để hoàn tất.

Bạn sẵn sàng cùng chúng tôi trên hành trình mang nụ cười đến với khách hàng, để chia sẽ những giá trị tốt đẹp hơn của NguyenloiMoving đến gần hơn nữa với khách hàng. Không ngần ngại bất cứ việc gì dù có trong bản mô tả công việc hay không.

Nếu Bạn có khả năng trên và muốn chứng minh khả năng đó? Hãy nhanh chóng gửi CV qua địa chỉ email bên dưới và liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất để sắp xếp lịch phỏng vấn. Khi tham gia phỏng vấn, bạn nhớ mang theo đầy đủ bộ hồ sơ xin việc gồm:

  • Thư tự giới thiệu
  • Lý lịch trích ngang
  • Các bằng cấp, chứng chỉ (có sao y công chứng)

(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn)

Thời hạn nhận hồ sơ: đến hết ngày 30/06/2017

YÊU CẦU:

  • Thành thạo 1 trong các công cụ phân tích số liệu (SPSS, Stata, Eviews). Có Kỹ năng phân tích và tổng hợp dữ liệu.
  • Kỹ năng thuyết trình, thành thạo Word và Excel.
  • Sinh viên năm cuối chuẩn bị tốt nghiệp hoặc đã tốt nghiệp với kinh nghiệm làm việc dưới 02 năm về kinh doanh, dịch vụ khách hàng.
  • Trình độ cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế – tài chính, Marketing, Thương mại.
  • Có khả năng làm việc độc lập, dưới áp lực cao. Đam mê trong lĩnh vực phục vụ khách hàng.
  • Anh văn giao tiếp: Có khả năng đọc hiểu tài liệu, giao tiếp trôi chảy với khách nước ngoài.
  • Có laptop riêng.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

  • Thời gian: Làm việc theo ca, dựa trên kế hoạch phòng kinh doanh
  • Địa điểm: Bãi xe 24H sau trường AIS. 264 Mai Chí Thọ, P. An Phú,Quận 2, TPHCM.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tư vấn qua điện thoại các gói dịch vụ đến khách hàng (hoặc) trực tiếp (hoặc) qua chat online một cách hiệu quả. Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
  • Báo cáo tình hình làm việc hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng.
  • Tổng hợp dữ liệu từ các nguồn khác nhau để phân tích các số liệu liên quan tới khách hàng, lợi nhuận, hành vi tiêu dùng, nhu cầu khách hàng, yêu cầu dịch vụ.
  • Cung cấp những hiểu biết dựa trên việc phân tích chi tiết để đưa ra các quyết định về các gói dịch vụ cung cấp. Đề xuất, đóng góp ý kiến về kế hoạch kinh doanh, chiến lược tiếp cận khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng và tăng doanh thu hàng tháng.
  • Phát triển các nhân tố ảnh hưởng để tối ưu hóa các quyết định đưa ra khi xây dựng và cải tiến gói dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
  • Trình bày và làm việc với Cấp trên để đưa ra các quyết định về Sản phẩm dịch vụ.
  • Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/hàng quý/hàng năm của cá nhân và của nhóm.
  • Hoàn thành công việc tư vấn và các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý.

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương: Thỏa thuận.
  • Phụ cấp đi lại.
  • Sử dụng sim điện thoại công ty trong liên lạc công việc.
  • Cơ hội làm việc trong môi trường mở, có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
  • Được đào tạo và học tập nâng cao kiến thức Telesales, nghề nghiệp, kỹ năng mềm. Chính sách phát triển năng lực nội bộ của công ty.
  • Hưởng các chế độ phúc lợi hàng năm của công ty.
  • Thưởng hàng tháng theo năng lực, hiệu quả công việc và đóng góp công việc cho công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • NguyenloiMoving – Chuyển nhà tận tâm – Nâng tầm cuộc sống

(Thương hiệu thuộc công ty TNHH TMDV Vận tải Nguyên Lợi)

  • Chuyển nhà” không chỉ đơn thuần là việc vận chuyển đồ đạc từ điểm này đến điểm khác mà ẩn đằng sau đó là hy vọng, ước muốn đạt được những giá trị sống cao hơn. Tại NguyenloiMoving.Vn, Chúng tôi trân trọng và đề cao những giá trị mà Bạn sẽ nhận được ở nơi mới. Chúng tôi được truyền cảm hứng từ những chuyến xe mà Bạn đã cho chúng tôi cơ hội hỗ trợ vận chuyển. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng đơn hàng vận chuyển “trọn vẹn” , được thực hiện trong không khí thân thiện bởi những nhân viên tận tâm của NguyenloiMoving.Vn.

Hãy tham gia vào đội ngũ của chúng tôi mang đến khởi đầu tốt đẹp bằng sự sẻ chia những giá trị tốt đẹp đến mỗi khách hàng.

– Website: http://nguyenloimoving.vn hoặc http://facebook.com/pg/nguyenloimoving

– Hotline: 0906 687 420 Mr Luân.

– Email: luan.tran@nguyenloi.vn