Giới thiệu về thương hiệu NguyenloiMoving

|

Câu chuyện NguyenloiMoving

Con đường NguyenloiMoving khởi nghiệp...

cau chuyen nguyenloimoving

Trong các nhà thơ, mình thích nhất hai vị. Một là Tản Đà, người còn lại là Nguyễn Công Trứ, sinh khác thời nhưng nét ngông nghênh thì đúng là kẻ 9 người 10.

Bởi ông quá hay ông không đỗ

Không đỗ ông càng tốt bộ ngông.

 (Tự trào)

Có lẽ thần tượng quá, nên cái tính “ngông” cũng “nhiễm” vào người mình tự lúc nào. Coi mấy anh dịch vụ chuyển nhà làm “không được mắt”, thế là quyết định thành lập NguyenloiMoving mà chẳng cần biết trời trăng, mây gió. Mới làm ai cũng cản – Kệ, lời ra tiếng vào – chẳng quan tâm. Bạn bè có đứa lo: cạnh tranh nổi không ? Mình chỉ cười hì hì.

Lúc đó không có gì ngoài niềm tin: “Người ta làm dở vậy, còn tồn tại được thì mình làm tốt chẳng có lý gì phải sợ”. Nghĩ vậy, thế là bắt tay vào làm, làm điên cuồng…

Đặc thù của ngành dịch vụ là phải chiều khách hàng. Làm dịch vụ mà cứ gân cổ lên phải trái với khách hàng thì thôi về nhà ngủ cho khỏe, làm chi nữa. Người Việt mình không phải khó tính, nhưng ghét là ghét cái thái độ.

Làm sai, làm hư mà thể hiện thái độ thiện chí khắc phục thì khách hàng nào chẳng bỏ qua. Nhưng đây, mấy ông lại cứ đùn đẩy, tại, bị, thì, là… hẹn lần… hẹn lượt… rồi đánh bài chuồn thì ở đó mà khách hàng đánh giá tốt cho.

Cái thái độ nó quan trọng lắm. Khách hàng có hài lòng hay không phần lớn là ở thái độ. Bởi vậy, khi đào tạo mình cứ dặn đi dặn lại anh em: “làm dù mệt đến mấy cũng phải cười, nhe răng ra mà cười”. Khách hàng đang lu bu mà còn gặp thêm cái mặt như đưa đám thì thôi về luôn cho rồi.

6 năm trôi qua (thành lập 2012) nhanh như chong chóng, nhìn lại mình, nhìn lại người. Xe ít hơn, nhân sự ít hơn, nhưng đánh giá khách hàng thì cao hơn, cao vượt trội (hơn 500 đánh giá trên Facebook). Tự hào lắm vì trong ngành chẳng ai được như mình, nhưng cũng lắm áp lực, làm sao để duy trì...

Xã hội bây giờ, 3.0 giờ lên tới 4.0, cứ đi so sánh với mấy ông Việt Nam thì chẳng biết bao giờ khôn được. Trộm nghĩ, mấy ông như Twomanandatruck, Mayflower (những công ty chuyển nhà hàng đầu thế giới) mà vào Việt Nam thì không biết số phận mình như thế nào ? Thế là lại tìm cách thay đổi… thay đổi… để tốt hơn.

Cùng ngó qua những chất liệu làm nên NguyenloiMoving ngày hôm nay.

Về NguyenloiMoving:

Sứ mệnh tầm nhìn

NguyenloiMoving cam kết luôn tuân thủ sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà chúng tôi đã đề ra từ những ngày đầu thành lập.

Xem thêm

Văn hóa doanh nghiệp

Ở NguyenloiMoving, mọi người sống, làm việc và gắn bó với nhau dưới một ngôi nhà chung, cho một lý tưởng chung.

Xem thêm

Thư viện ảnh & Video

Hình ảnh và Video thực tế, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của NguyenloiMoving

Xem thêm

Tuyển dụng

Bạn muốn gia nhập công ty chúng tôi? Hãy ghé thăm trang tuyển dụng để có nhiều thông tin hơn. Và sẽ là một thành viên của NguyenloiMoving trong tương lai

Xem thêm


“Tại NguyenloiMoving, sự hài lòng của khách hàng là lý do để chúng tôi tồn tại”