Quy tắc ứng xử của nhân viên NguyenloiMoving với khách hàng

|

Với tâm niệm sự thành công của doanh nghiệp phải xuất phát từ tập thể vững mạnh. Để có tập thể vững mạnh cần bắt đầu từ từng cá nhân. Để có cá nhân tốt thì cần đặc biệt chú trọng đến công tác đào tạo, huấn luyện.

Bộ quy tắc ứng xử giữa nhân viên NguyenloiMoving và khách hàng ra đời, không có mục đích nào khác hơn ngoài việc kiểm soát đầu ra là chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo.

NguyenloiMoving nỗ lực để mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu, duy trì và phát huy những giá trị, sự uy tín giữa NguyenloiMoving và khách hàng đã gây dựng từ khi thành lập đến nay. (Xem thêm: giới thiệu về NguyenloiMoving)

Điều đó được thể hiện qua:

  • Chất lượng sản phẩm và dịch vụ, uy tín và thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, uy tín và luôn tự hoàn thiện.
  • Sứ mệnh, tầm nhìn của doanh nghiệp

Bộ quy tắc ứng xử giữa nhân viên NguyenloiMoving và khách hàng

Đồng phục

  • Sử dụng các biểu mẫu, tài liệu chuẩn của công ty khi gửi đến khách hàng…
  • Quần dài, áo đồng phục công ty và mang giày khi làm việc
  • Trang bị đầy đủ dụng cụ khi làm việc

Chào hỏi

  • Chủ động là người chào trước khi giao tiếp với khách hàng qua điện thoại hoặc gặp trực tiếp.
  • Cúi đầu thấp người khi chào hỏi
  • Danh xưng khi nói chuyện với khách hàng luôn nhỏ hơn 1 bậc (em – anh/chị, cháu/con – cô/chú/bác…)
  • Luôn giữ tâm trạng vui vẻ, hòa nhã với khách hàng
  • Không để cảm xúc việc cá nhân ảnh hưởng đến công việc
  • Tuyệt đối không dùng lời lẽ thiếu văn hóa với khách hàng, đồng nghiệp và cấp trên

Tranh cãi

  • Không tranh cãi với khách hàng dù trong bất kì tình huống nào
  • Khi khách hàng lớn tiếng cần bình tĩnh giải thích và giao tiếp mềm mỏng, liên hệ sự trợ giúp từ cấp trên nếu không thể xử lý tình huống tốt.
  • Không lớn tiếng, dọa nạt hay có hành vi thiếu tôn trọng với khách hàng

Tôn trọng

  • Trước khi vào nhà khách hàng cần bỏ balo lại bên ngoài cửa, chỉ mang những vật dụng cần thiết
  • Không tự ý sử dụng nhà vệ sinh nếu chưa xin phép chủ nhà
  • Không hút thuốc trong thời gian làm việc

Trách nhiệm

  • Lương tâm thì quan trọng hơn mọi luật lệ
  • Cảnh báo cho khách hàng những nguy cơ hỏng hóc đồ đạc (nếu có)
  • Chủ động thông báo cho khách hàng nếu lỡ làm hư hỏng hay mất mát đồ đạc
  • Chịu trách nhiệm hoàn toàn với đồ đạc của khách hàng, xử lý thỏa đáng theo chính sách khiếu nại nếu gây thiệt hại
  • Không vòi vĩnh tiền bo dưới mọi hình thức
  • Giải đáp tường tận mọi thắc mắc và chủ động xử lý đến cùng cho khách hàng những vướng mắc (nếu có)

Theo NguyenloiMoving.Vn